Tải Adobe Illustrator CS6 Full bản quyền và cài đặt chi tiết

Xin chào các bạn! Bài viết hôm nay Tin sẽ giúp các bạn tải Adobe Illustrator CS6 và cài full bản quyền. Khá tương đồng với Photoshop, Adobe Illustrator hay gọi tắt là (AI).

Nổi tiếng là một phần mềm thiết kế đồ họa chuyên vẽ. Bất kì một nhà thiết kế nào trong giới đồ họa cũng buộc phải biết đến Adobe Illustrator. Các bạn nên đọc tìm hiểu trước đôi nét về phần mềm hữu ích này nhé.

Adobe Illustrator là gì?

Adobe Illustrator là trình chỉnh sửa đồ họa vector. Nó được phát triển và tiếp thị bởi Adobe Inc. Ban đầu, phiên bản được thiết kế cho Apple Macintosh. Sau đó, Adobe Illustrator đã phát triển bắt đầu vào năm 1985. Cùng với Creative Cloud, Illustrator CC đã được phát hành.

Những tính năng của Adobe Illustrator CS6

Trong thế giới của dân thiết kế đồ họa thì luộn nhắc nhiều đến Adobe Illustrator. Bởi lẻ đây cũng là phần mềm được nhiều người rất chuộng và yêu thích. Những ưu điểm của phần mềm này bao gồm:

  1. Giao diện đồ họa quen thuộc (Tương đồng Photoshop, Indesign…)
  2. Hỗ trợ người dùng thao tác tối đa một cách dễ dàng.
  3. File định dạng hỗ trợ nhiều và đa dạng.
  4. Tương thích với các phần mềm khác.
  5. Màu sắc độc đáo và tuyệt vời.
  6. Giúp in ấn mọi kích thước.
  7. Tốc độ sao chép vượt trội.

Nào các bạn! Giờ hãy cùng mình tiến hành cài đặt Adobe Illustrator CS6 chi tiết các bước dưới đây nhé. Trước khi cài thì bạn hãy tải nó về máy trước đã.

Download Adobe Illustrator CS6

Bạn tiến hành tải Adobe Illustrator ở link mình cung cấp bên dưới. Trong file nén tải về đã bao gồm file setup để cài đặt. Kèm theo là một folder chứa file thuốc gồm: 32bit và 64bit để cài vĩnh viễn.

Sau khi download Adobe Illustrator xong. Bây giờ hãy tiến hành cài đặt ngay thôi! Link tải mình để trực tiếp từ Mediafire. Mình không để link rút gọn kiếm tiền quảng cáo phiền phức cho các bạn đợi lâu. Nên cứ yên tâm tải phát 1 không xác minh mã CAPCHA gì cả nhé. Mời các bạn tiếp tục theo dõi các bước hướng dẫn cài đặt bên dưới:

Bạn có thể tải thêm các phần mềm Adobe miễn phí:

Từng bước cài Adobe Illustrator chi tiết

Giải nén và mở ngay folder bạn vừa tải về. Sau đó chọn file có tên là: “Setup.exe” màu đỏ để tiến hành cài đặt Adobe Illustrator CS6.

1. Hãy tắt kết nối Internet

Trước khi cài đặt Adobe Illustrator CS6, bạn cần ngắt kết nối với Internet nha. Nếu kết nối với Internet thì lúc cài đặt bạn sẽ bị yêu cầu đăng nhập hoặc tạo mới tài khoản Adobe. Điều này sẽ gây phiền phức cho những bạn nếu chưa đăng ký tài khoản Adobe. Tốn thời gian phải tạo tài khoản Adobe nữa. Nên tốt nhất hãy tắt Wifi rồi mới bắt đầu cài nhé!

2. Cách cài Adobe Illustrator CS6 vĩnh viễn

Lúc cài đặt xong rồi thì bạn sẽ thấy hiển thị phiên bản dùng thử 30 ngày. Để sử dụng phần mềm vĩnh viễn thì bạn chỉ cần tiến hành sử dụng file có tên “amtlib.dll”. Trong thư mục tải về mình có để file này, các bạn mở ra copy lại.

Ảnh trên là trước đó mình cài xong gỡ ra lại nên khi cài lại nó sẽ hết hạn 30 ngày rồi. Còn bạn nào cài lần đầu sẽ hiện 30 ngày dùng thử. Tiếp theo, bạn ra ngoài Desktop và click phải vào biểu tượng Ai đã cài -> Chọn “Open file location“. Cuối cùng chỉ việc dán (Paste) vào thay thế.

Như vậy là bạn đã có thể sử dụng Adobe Illustrator full bản quyền rồi đấy. Chúc các bạn thực hiện hành công!

adobedesignđồ họathiết kế
Comments (4)
Add Comment
  • John Thompson

    Best info and great video! Thank you Tin Tran

  • Trà

    thế mình đã tải phiên bản CS6 trước đó ,nhưng hết hạn 30 ngày rồi ,bây giờ mình tải lại từ đầu thì có được free nữa ko? mong bạn phản hồi

    • Tin Tran

      hi TrTrà, xin lỗi đã phản hồi bạn chậm trễ! Bạn chỉ cần tắt kết nối internet sau đó dùng file .dll mà mình cung cấp trong file nén đã để chung cả file cài đặt. Sau đó bạn làm theo hướng dẫn trong bài các bước là sử dụng vĩnh viễn full bản quyền của AI CS6 nha. Chúc bạn cài thành công.